Saturday, March 26, 2016

Bệnh viện nam khoa uy tín hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của nam giới ngày càng tăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, có rất nhiều bệnh viện, cơ sở khám nam khoa được đầu tư xây dựng nhằm nâng cao đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Tuy nhiên, không phải bất kì đơn vị nào cũng đảm bảo tốt các yếu tố về chất lượng dịch vụ. Do đó, những câu hỏi như: Bệnh viện nam khoa nào tốt? Nên khám nam khoa ở đâu? luôn là mối quan tâm của nhiều người. 

Phòng khám nam khoa 575, Sự Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ được nam giới đặt nhiều sự tin tưởng, được đánh giá là bệnh viện nam khoa uy tín hàng đầu hiện nay.

Ngay từ khi ra đời, Phòng khám nam khoa 575 được đánh giá là “bệnh viện nam khoa” uy tín trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh vì đảm bảo được các tiêu chí con người, cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ.

1. Tiêu chí về đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ

Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu mà phòng khám chúng tôi hướng đến và tập trung xây dựng. Với đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi về chuyên môn, giàu về y đức sẽ giúp việc chẩn trị và điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, các bác sĩ của chúng tôi còn được thường xuyên tổ chức tập huấn, học tập ở nước ngoài nhằm nắm bắt các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới.

Khi đến điều trị bệnh tại bệnh viện nam khoa của chúng tôi, bạn sẽ được áp dụng mô hình khám chữa bệnh: một bác sĩ – một bệnh nhân nên đảm bảo phục vụ được chu đáo, toàn diện nhất.


2. Hệ thống cơ sở vật chất

Phòng khám đa khoa 575 xây dựng theo mô hình phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế, vì vậy, bên cạnh yếu tố con người, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến hệ thống trang thiết bị y tế nhằm mang lại chất lượng khám và điều trị tốt nhất. Tất cả các trang thiết bị, dụng cụ y tế được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Các phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến được chúng tôi áp dụng, tùy theo mức độ ảnh hưởng của bệnh và thể trạng cụ thể sức khỏe của từng bệnh nhân, chúng tôi sẽ có phác đồ điều trị hợp lý nhất.

3. Dịch vụ khám chữa bệnh

Nhằm đảm bảo bệnh nhân vừa có thời gian chăm sóc sức khỏe vừa đảm bảo được công việc nên chúng tôi làm việc từ 8h-20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và Tết. Đến với phòng khám nam khoa 575, bạn sẽ không phải xếp hàng dài để chờ đợi đến lượt mình, thay vào đó, bạn có thể đặt số thứ tự qua hệ thống webiste hoặc qua hệ thống tổng đài.

Nếu bạn có nghi ngờ hoặc thắc mắc về các bệnh lý nam khoa mình đang mắc phải, có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi tới số: 086 2893 555 để được hỗ trợ giải đáp vấn đề mà không cần đến tận bệnh viện thăm khám.

4. Chi phí khám

Các mức chi phí khám bệnh nam khoa của chúng tôi được bảo đảm công khai hợp lý theo tiêu chuẩn, căn cứ theo quy định mức phí của Sở Y Tế đề ra. Tuyệt đối không phụ thu thêm bất kì khoản nào nếu không có trong phác đồ điều trị bệnh.

Với đội ngũ nhân viên, y tá chuyên nghiệp không chỉ có kinh nghiệm làm việc mà còn được đào tạo về nghiệp vụ, thái độ lịch sự, văn minh nơi làm việc. Bệnh nhân đến với chúng tôi sẽ cảm nhận được sự tận tâm, tận tình và chu đáo trong mọi dịch vụ tại đây.

0 comments:

Post a Comment