Friday, March 25, 2016

Hướng dẫn lột bao quy đầu an toàn

Trong bộ phận sinh dục của nam giới, bao quy đầu là phần có tính di động, có thể trượt lên hạ xuống để bảo vệ lấy quy đầu, tránh các viêm nhiễm, vi khuẩn gây bệnh và giữa niêm mạc của quy đầu được ẩm. Hiện nay nam giới ở độ tuổi thanh thiếu niên và trẻ em bị hẹp bao quy đầu chiếm tỷ lệ khá cao, gây nhiều lo lắng cho người bệnh. Vậy để bảo vệ bao quy đầu cũng như sức khỏe nam giới, việc lột bao quy đầu là điều rất cần thiết. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lột bao quy đầu an toàn nhất. 

Bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu là hai tình trạng về bao quy đầu phổ biến mà nhiều nam giới mắc phải. Bệnh lý nam khoa này gây nên một số phiền toái khi sinh hoạt tình dục, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý người bệnh. 

+ Trường hợp hẹp bao quy đầu: Biểu hiện chính là phần da của quy đầu dính chặt lấy dương vật, khi dương vật ở trạng thái cương cứng cũng không lộ ra ngoài được. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến nam giới mắc các chứng bệnh về viêm bao quy đầu, viêm nhiễm đường niệu đạo,... 

Bao quy đầu

+ Dài bao quy đầu: Lớp da thừa trùm kín dương vật làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm sinh lý và khả năng sinh sản ở nam giới. 

Lột bao quy đầu là phương pháp khắc phục được hoàn toàn các vấn đề về bao quy đầu này. 

Hướng dẫn lột bao quy đầu an toàn

Để lột bao quy đầu, trước tiên bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám, tuỳ vào mỗi biểu hiện về bao quy đầu khác nhau và căn cứ vào thể trạng sức khỏe bệnh nhân sẽ có những phương pháp điều trị thích hợp nhất. 

+ Phương pháp nong bao quy đầu: Cách này bạn có thể tự thực hiện như sau. Dùng tay để kéo căng phần da của quy đầu cho giãn ra. Nên thực hiện đều đặn mỗi ngày 2 lần và thực hiện liên tiếp trong vòng 2 tháng, kết quả sẽ rất bất ngờ. Khi thực hiện bạn nên vệ sinh tay sạch sẽ, kéo nhẹ nhàng để không làm tổn thương dương vật hoặc rách bao quy đầu

+ Phương pháp dùng thuốc: Thuốc bôi có chứa Corticosteroid sẽ rất hiệu quả đối với những nam giới bị các tình trạng về bao quy đầu. Nên áp dụng cách này mỗi ngày hai lần, kiên trì thực hiện trong vòng 1 tháng bạn nhé. 

+ Tiểu phẫu cắt bao quy đầu: Hiện nay với sự phát triển về y tế, cắt bao quy đầu trở nên dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bệnh nhân sẽ được chỉ định làm thủ thuật trong vòng 10 phút, không gây đau đớn, chảy máu và sinh hoạt tình dục lại bình thường trong vòng nửa tháng. 

Các vấn đề về bao quy đầu không quá nguy hiểm, nhưng nếu để lâu sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của nam giới. Vì vậy, khi phát hiện thấy bao quy đầu của mình có vấn đề, hãy đến ngay các phòng khám nam khoa tốt nhất để được tư vấn và điều trị bệnh bạn nhé.

0 comments:

Post a Comment