Monday, March 21, 2016

Phòng khám đa khoa ngoài giờ

Hiện tượng các bệnh viện công lập đông đúc, bệnh nhân phải xếp hàng chờ đợi dài khiến nhiều bệnh nhân không có đủ thời gian, công sức chờ tới lượt mình khám bệnh hiện nay rất phổ biến. Để giải quyết vấn đề này, giải pháp khám bệnh tại các phòng khám đa khoa ngoài giờ là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. 

Phòng khám đa khoa ngoài giờ luôn đáp ứng rất linh hoạt giữa việc bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân với công việc hàng ngày nên được tin tưởng, lựa chọn rất nhiều hiện nay. Khám nam khoa ngoài giờ được hiểu là khám bệnh ngoài giờ hành chính, kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và ngày Tết. 

Với dịch vụ khám đa khoa ngoài giờ, bạn không phải tranh thủ thời gian làm việc để đi khám chữa bệnh khi có nhu cầu. Hơn nữa, hầu hết các cơ sở khám chuyên khoa hiện nay đều đảm bảo tốt 100% chất lượng dịch vụ nên độ chính xác tương đối cao, lượng bệnh nhân/ ngày đến khám không quá cao nên bạn sẽ được khám kỹ lưỡng và cẩn thận hơn. Bạn dễ dàng chủ động hơn về vấn đề thời gian.


Phòng khám đa khoa 575 - Phòng khám bệnh ngoài giờ uy tín, chuyên nghiệp

+ Thời gian làm việc: Phòng khám làm việc từ 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và Tết.

+ Khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả: Chúng tôi cam kết đảm bảo quy trình khám chữa bệnh, thực hiện đúng, đủ, an toàn ở tất cả các khâu nhằm giúp bệnh nhân được an tâm nhất. Phòng khám luôn đảm bảo các bác sĩ chuyên khoa, bác sĩ có tay nghề giỏi túc trực. Khi cần thiết luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân.

+ Khám tất cả các bệnh: bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội. 

+ Chi phí khám bệnh theo đúng quy định của Sở Y Tế: Chúng tôi cam kết không tự ý tăng chi phí khám khi làm việc ngoài giờ, mức chi phí này được niêm yết công khai, minh bạch và được tính theo đúng phác đồ điều trị.

+ Luôn đảm bảo hồ sơ bệnh án được bí mật: Tất cả những thông tin về bệnh nhân sẽ được đảm bảo an toàn, bí mật tuyệt đối.

Với nền tảng chính là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn hàng đầu trên cả nước; hệ thống cơ sở y tế hiện đại, chúng tôi sẵn sàng nhu cầu khám chữa các bệnh nam khoa, xã hội, phụ khoa, trĩ, thai sản,... Đến với chúng tôi bạn sẽ được đảm bảo tư vấn, khám và điều trị bệnh chuyên nghiệp, an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

0 comments:

Post a Comment