Monday, April 4, 2016

Các phương pháp tiểu phẫu dài bao quy đầu hiện nay

Dài bao quy đầu là tình trạng lớp da trùm kín dương vật khiến cho bộ phận này không cương cứng được hoặc cương cứng nhưng trong thời gian ngắn. Trước tình trạng này, tiểu phẫu cắt bao quy đầu là điều cần thiết nhất. 

Cắt dài bao quy đầu hiện nay đã an toàn, nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều vì công nghệ y tế hiện đại, bác sĩ giàu chuyên môn. Tùy theo sức khỏe và cấp độ chính của bệnh lý, bác sĩ nam khoa sẽ áp dụng phương pháp tiểu phẫu dài bao quy đầu theo một số cách như sau: 



+ Tiểu phẫu dài bao quy đầu theo phương pháp truyền thống

Với sự can thiệp và hỗ trợ chính là kéo, các bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ phần bao da thừa trên quy đầu. Đây là một trong những phương pháp cắt bao quy đầu có từ lâu nhất với ưu điểm là thời gian tiểu phẫu nhanh, không gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng, bệnh nhân sẽ được xuất viện về nhà ngay. Tuy nhiên, người bệnh sẽ có cảm giác hơi đau, tê buốt sau khi hết thuốc tê. Vì vậy, để tránh viêm nhiễm, bạn cần lưu ý giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ. 

+ Tiểu phẫu dài bao quy đầu bằng phương pháp laser

Dựa trên sự hoạt động chính của các tia laser, các bác sĩ sẽ đốt các phần bao da quy đầu thừa để cơ quan này trở về trạng thái bình thường. Rất nhiều bệnh viện, phòng khám đa khoa trên toàn quốc đang áp dụng phương pháp này vì thời gian làm thủ thuật nhanh, đơn giản, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho bao quy đầu. Bệnh nhân có thể thực hiện sinh hoạt tình dục lại bình thường sau 1,5 tháng. 

+ Tiểu phẫu dài bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu

Đây là phương pháp điều trị dài bao quy đầu tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bạn chỉ mất khoảng 10 - 15 phút làm tiểu phẫu, bao quy đầu sẽ trở lại trạng thái bình thường, không lo bị mất các cảm giác về chức năng tình dục. 

Dù áp dụng phương pháp tiểu phẫu dài bao quy đầu nào thì bạn cũng nên chú ý thực hiện với thời gian sớm nhất để không cản trở đến tâm sinh lý. 

0 comments:

Post a Comment