Monday, November 21, 2016

Phương pháp hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả

Một thống kê lâm sàng cho thấy, xuất tinh sớm thuộc nằm trong top 5 chứng bệnh liên quan đến đời sống tình dục cần được tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị nhiều nhất hiện nay. 

- Xuất tinh sớm thuộc nhóm bệnh nam khoa, khoa rối loạn xuất tinh với biểu hiện đặc trưng nhất là hiện tượng mất kiểm soát xuất tinh khi tiến hành giao hợp, thời gian dương vật đưa vào âm đạo dưới 3 phút đã xuất tinh và cả hai người đều không đạt được hưng phấn tình dục như mong muốn.

- Hiện nay, khoảng 20% nam giới có nguy cơ bị xuất tinh sớm vì liên quan trực tiếp đến các yếu tố tâm lý, thói quen thủ dâm thô bạo, không nắm vững kỹ thuật quan hệ tình dục, lạm dụng nhóm chất kích thích có hại cho cơ thể hoặc mắc các bệnh lý viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục.

- Bệnh xuất tinh sớm là đáng lo ngại, có thể ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe nam giới, thậm chí gây liệt dương hoàn toàn, vô sinh - hiếm muộn nếu lặp đi lặp lại nhiều lần, diễn ra trong thời gian dài và không được hỗ trợ chữa trị hiệu quả.

- Dưới đây là một số phương pháp hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm an toàn, nhanh chóng, hiệu quả giúp nam giới chăm sóc sức khỏe và khả năng sinh sản được tốt nhất.

Hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý


Sự phối hợp, cảm thông của bạn tình sẽ giúp nam giới lấy lại sự tự tin, hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm

- Yếu tố tâm lý cũng giúp việc hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm đạt được hiệu quả như mong muốn. Các bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn tình nên hiểu, thông cảm và chia sẻ với nam giới trong vấn đề này.

- Điều này sẽ có tác dụng giảm đi tâm lý lo lắng, mặc cảm, tự ti ở nam giới; từ đó xây dựng được lòng tin, sự thấu hiểu thì việc hỗ trợ điều trị bệnh sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm bằng liệu pháp hồi phục chức năng sinh dục Plissit

- Theo các bác sĩ chuyên khoa, liệu pháp phục hồi chức năng sinh dục Plissit hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm được kết hợp nhuần nhuyễn giữa y học, liệu pháp tâm lý và kỹ thuật hiệu chỉnh hành vi.

- Điểm nhấn của phương pháp này là giúp nam giới hiểu rõ được điểm quan trọng nhất của xuất tinh sớm, từ đó có thể nằm rõ các hành động đặc biệt của tình dục. Đồng thời, xóa bỏ những yếu tố ảnh hưởng đến sự giao thoa, giúp nam giới thay đổi những thói quen, quan điểm sai lầm để mang lại hiệu quả hỗ trợ phục hồi chức năng sinh dục.

Hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm bằng điều chỉnh dây phanh quy đầu

- Một số trường hợp rơi vào tình trạng rối loạn xuất tinh vì bao quy đầu bị dài hoặc hẹp. Trên thực tế, độ hưng phấn dây thần kinh giao cảm ở đầu dương vật những người xuất tinh sớm thường mạnh hơn so với nhóm người bình thường.

- Đây là nguyên nhân chính khiến giai đoạn trước khi xuất tinh và sự phản xạ ngắn lại, giá trị của ngưỡng kích thích xuất tinh thấp hơn nhiều nên dễ rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.

- Vì vậy, việc điều chỉnh dây phanh quy đầu do các sợi dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm cũng mang lại hiệu quả đặc biệt. Lúc này, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành mổ một vết nhỏ khoảng 2 - 3mm, sâu 0.5mm; sau đó thực hiện thắt chọn lọc các dây thần kinh quá nhạy cảm để giảm độ nhạy ở đầu dương vật.

- Thực hiện cuộc tiểu phẫu này sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục và giai đoạn trước khi xuất tinh; đảm bảo được tính an toàn, ít tổn thương, không gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu nào.

Hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm bằng tăng cường sức khỏe thể chất


Luyện tập thể dục thể thao cũng giúp tăng cường sức khỏe nam giới, ngăn ngừa rối loạn xuất tinh

- Trong quá trình can thiệp đến việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, nam giới cũng nên xây dựng các chế độ, thói quen sinh hoạt khoa học, hợp lý. Nên chú ý nghỉ ngơi, tăng cường luyện tập thể dục thể thao, tránh làm việc quá sức, để trí óc hoạt động quá căng thẳng.

- Về chế độ dinh dưỡng, nam giới nên bổ sung nhóm thực phẩm bổ thận tráng dương như thịt bò, thiệt dê, thịt chó, hàu, giá đỗ, gan động vật,... để nâng cao chất lượng hoạt động tinh trùng và ham muốn tình dục.

- Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nhóm thuốc uống, thuốc xịt hoặc dạng gel bôi trơn dưới sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa để gây cảm giác tê ở đầu dương vật, giảm đi độ nhạy cảm của cơ quan này, từ đó kéo dài thời gian quan hệ hơn, phòng chống hiệu quả nguy cơ xuất tinh sớm.

Hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm bằng hướng dẫn thực hành

- Phương pháp này khuyên nam giới tập trung hơn đến sự luyện tập gợi cảm thông qua các hành vi như ôm ấp, vuốt ve, massage hoặc kích thích nhằm trải nghiệm, tận hưởng được khoái cảm tình dục tốt hơn.

- Bên cạnh đó, nam giới có thể kéo vùng bìu, tinh hoàn xuống trước khi đạt được khoái cảm tình dục hoặc dùng ngón tay cái, ngón trỏ bóp vào quy đầu dương vật để giảm độ cương cứng và sự ham muốn.

- Luyện tập các động tác này cần có sự kiên trì, trong một thời gian dài để tăng sự kích thích, sau đó chuyển đổi lại tư thế quan hệ, tốt nhất là nữ lên trên nhằm có sự kiểm soát thỏa đáng nhất mới bắt đầu xuất tinh.

- Việc điều chỉnh lại tần suất quan hệ tình dục hợp lý, tránh giao hợp quá nhiều, liên tục, thủ dâm quá thô bạo,... cũng cần được lưu ý để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tăng nguy cơ xuất tinh sớm, liệt dương.

Xuất tinh sớm ở mức độ nặng, không có các biện pháp can thiệp ngoại khoa kịp thời đều ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản của các đấng mày râu, thậm chí gây liệt dương hoàn toàn, vô sinh - hiếm muộn. Vì vậy, khi thấy các dấu hiệu của bệnh, nam giới nên đến cá đơn vị y tế chuyên khoa uy tín nhất để được thăm khám và hỗ trợ điều trị sớm nhất.

0 comments:

Post a Comment