Wednesday, April 20, 2016

Những dấu hiệu cảnh báo hẹp bao quy đầu

Theo thống kê lâm sàng, có đến 90% tỷ lệ trẻ em và nam giới mắc các chứng về bao quy đầu, trong đó có hẹp bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu tuy không quá nghiêm trọng đến tính mạng nam giới nhưng nếu không được điều trị hẹp bao quy đầu sớm sẽ là nguyên nhân chính gây nên viêm nhiễm bao quy đầu, ung thư dương vật, suy giảm chức năng sinh lý nam giới,...

Hẹp bao quy đầu

Theo các bác sĩ chuyên khoa khi hẹp bao quy đầu, thần kinh niêm mạc của quy đầu trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều từ đó gây ra các hiện tượng như xuất tinh sớm, liệt dương cho người bệnh. Khi hẹp bao quy đầu, đầu của bao quy lúc này cũng bị bó chặt khiến vùng xung quanh đầu dương vật bị nhỏ, ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục.

Hẹp bao quy đầu có thể gặp ở nhiều độ tuổi khác nhau từ trẻ sơ sinh, trẻ em đến nam giới độ tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, nếu bước vào độ tuổi trưởng thành, nam giới chưa được làm các thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và sức khỏe sinh sản. Vì vậy, đến các Phòng khám đa khoa để tiểu phẫu cắt hẹp bao quy đầu lúc này là điều cần thiết nhất. 

Những dấu hiệu cảnh báo hẹp bao quy đầu
Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tâm lý của nam giới
Hẹp bao quy đầu là nguyên nhân chính khiến nước tiểu không thoát hết ra ngoài khi đi vệ sinh và tụ lại ở phần bao da. Lâu ngày, bựa sinh dục sẽ đọng lại và gây nên hiện tượng viêm nhiễm cho cơ quan sinh dục này. 

Những dấu hiệu cảnh báo hẹp bao quy đầu

+ Khi nam giới bị hẹp bao quy đầu, phần bao da sẽ dính chặt vào thân dương vật, chỉ khi nam giới dùng tay kéo xuống thì quy đầu mới lộ ra thì được ra ngoài. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến các đấng mày râu luôn phải chịu đau đớn, khó chịu trong người. 

+ Phần miệng của bao quy đầu nhỏ hẹp

+ Hẹp bao quy đầu làm cho bao quy đầu phồng lên

+ Tiểu tiện khó khăn, nước tiểu bắn thành tia.

+ Cảm giác đau rát tại phần bao quy đầu

+ Bao quy đầu thường xuyên bị sưng và tấy đỏ, nhất là khi bị va chạm, tổn thương.

+ Nam giới bị hẹp bao quy đầu khi giao hợp, dương vật không cương cứng được hoặc cương cứng nhưng trong thời gian ngắn làm cả hai không đạt được khoái cảm tình dục, sự hưng phấn như mong muốn. 

+ Khi dương vật tuột ra khỏi bao quy đầu thì không trở lại như cũ được, để lâu có thể gây hoại tử quy đầu.

Trên đây là một só dấu hiệu cơ bản bệnh hẹp bao quy đầu ở nam giới. Nếu thấy các biểu hiện lâm sàng như này, chúng tôi khuyên bạn nên đến các Phòng khám đa khoa để được thăm khám, kiểm tra và tiểu phẫu cắt hẹp bao quy đầu bao quy đầu. Với công nghệ y khoa hiện đại như ngày nay, tiểu phẫu cắt hẹp bao quy đầu đã đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều. Bệnh nhân khi cắt hẹp bao quy đầu sẽ không bị cảm giác đau đớn, sẹo, không mất chức năng sinh dục, có thể về nhà ngay và thực hiện sinh hoạt tình dục lại sau 1.5 tháng.

Để phòng tránh viêm nhiễm cho bao quy đầu sau tiểu phẫu, bạn nên giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, giữ miệng vết thương khô ráo, thay bằng gạc hàng ngày, mặc các loại quần áo mềm mại, rộng rãi để bảo vệ bao quy đầu. 

0 comments:

Post a Comment